วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

9topup รับสมัครสมาชิกต้นสาย ทั่วประเทศ

ขอเชิญรวมทำธุรกิจ บนอินเตอร์เน็ต แฟรนไชส์มือถือ
หมดปัญหาเรื่องไม่มีเวลา หรือ ไม่รู้จักคน
คุณ... ก็สำเร็จได้


ก่อตั้ง ขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้าน บาท  โดยการรวมตัวกันของทีมวิศวกร โปรแกรมเมอร์ นักธุรกิจ และนักการตลาดมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สูงมารวมตัวกัน ด้วยอุดมการณ์ที่เน้น การทำงานเป็นทีม  จึงทำให้เราแข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพ กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยแผนการขายการตลาดที่น่าตื่นเต้น ที่ให้ผลตอบแทนกลับคืนสู่สมาชิกผู้บริโภคอย่างเป็นธรรมภายใต้เงื่อนไขของ ความเป็นจริง จึงกล้าบอกได้ว่า เป็นแผนธุรกิจที่สุดยอดเมื่อเทียบกับ ระบบเดียวกันในค่ายมือถืออื่นๆ
        STS (Smart Topup System)  เป็นเทคโนโลยี ที่จะทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณกลายเป็น เคาน์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ส่วนตัว ที่ให้บริการหลากหลายในการรับชำระบิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าโทรศัพท์มือถือ ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน รวมไปถึง การรับชำค่าบริการต่างๆ เกี่ยวกับสาธารณูปโภค เช่น บิลค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต ค่าบัตรทางด่วน ค่าน้ำมัน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมีขึ้นในอนาคต สมาชิกสามารถดำเนินการชำระบิลได้แบบออนไลน์ตลอด 24 ชม. ทำให้สะดวก รวดเร็ว ลดค่าใช้จ่าย และที่สำคัญยังมีผลตอบแทนกลับคืนสู่สมาชิกทุกครั้งที่ทำรายการ
          ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ยืนจดสิทธิบัตรการคิดค้น นวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า ระบบ STS (Smart Topup System)  เป็น ระบบเติมเงินมือถือที่ใช้งานง่ายที่สุด โดยระบบจะเปลี่ยนมือถือของคุณจากเครื่องเดิม เบอร์เดิม ให้กลายเป็นตู้เติมเงินออนไลน์ได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุด จึงทำให้คุณสามารถเติมเงินมือถือได้ทุกที ทุกเวลา ตามต้องการ 
      บริษัทฯ ตระหนักเสมอว่าธุรกิจของเราคือ ธุรกิจการให้บริการ จึงมีนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจด้วยการให้บริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความ จริงใจ และมีคุณภาพ เพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า และสมาชิกของเราทุกท่าน 


         ขอให้สมาชิกทุกท่าน ประสบความสำเร็จดั่งตั้งใจ "เราจะก้าวไปด้วยกัน" เว็ปไซค์นี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกทุกท่าน และผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจให้ประสบจวามสำเร็จ
ผู้ก่อตั้ง ได้คิดแผนธุรกิจการที่จ่ายผลตอบแทน ที่เป็นธรรม
และสูงที่สุด เพื่อกลับคืนสู่ผู้บริโภค
ยินดีตอนรับ... เข้าสู่ครอบครัว 9Topup 
ท่านจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมร่วมทำงานกับท่าน
ติดต่อฝ่ายรับสมัครสมาชิก ทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต

แจ้งลงทะเบียนที่ คุณ ชำนาญฯ  โทร 08 6770 0454

ส่งข้อมูลที่อีเมล์  : ninetopup@yahoo.com

"คลิ๊ก" สำหรับผู้สนใจธุรกิจ (ลงทะเบียน)  :  http://www.9Topup2013.com
"คลิ๊ก" สำหรับสมาชิกเข้าสู่ระบบ               :  http://www.9Topup.com

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าคุณ... เป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโอกาส 9Topup เป็นโอกาส และทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ คนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ

    "โอกาส คือสิ่งที่คนบางคนมองเห็น... และคนบ้างคนมองไม่เห็น จึงเรียกว่าโอกาส"

    อย่าลืมให้โอกาสตัวเอง ได้เข้ามาที่ http://www.topup2013.com

    ตอบลบ
  2. อยากให้บริษัทเข้าไปจอยกับปั้มนํ้ามันโดยด่วนเพราะเวลานี้เติมเยอะมากเสียดายโอกาส.ในนามสมาชิกคนหนึ่งและอีกเรื่องผมมีคนอินโดเป็นเพื่อนมากมายอยากให้ผู้นำถ้าสนใจติดต่อผมได้และตอนนี้ผมก็ยังอยู่อินโด

    ตอบลบ